EnglishTiếng Việt

Dong Nai Honey

Đại hội đồng Cổ đông lần thứ 12 - Năm 2011

E-mail Print PDF

Đại hội đồng Cổ đông thường niên lần thứ 12 - Công ty CP Ong mật Đồng Nai được tổ chức vào ngày 26/01/2011 tại Hội trường Công ty, với sự tham gia của 52/69 Cổ đông, đại diện hợp pháp cho 109.200/156.000 cổ phần, chiếm 70% so với vốn điều lệ.

 

 

 

Trước khi bắt đầu Đại hội, Ông Phan Đình Trọng - Chủ tịch HĐQT - trình bày Công văn của SCIC về việc hoãn Đại hội. Sau khi giải thích với các Cổ đông, Ông Trọng xin ý kiến các Cổ đông và 100% Cổ đông đều tán thành tổ chức Đại hội.

 

 

Ông Lê Văn Nghè - Thành viên HĐQT - bắt đầu làm lễ trước khi tiến hành Đại hội.

Ông Phan Đình Trọng - Chủ tịch HĐQT báo cáo tình hình sản xuất và kết quả kinh doanh năm 2010. Người nuôi ong Đồng Nai trúng mùa với năng suất bình quân đạt hơn 5kg/cầu, tạo tâm lý phấn khởi cho người nuôi ong sau gần 2 năm liên tiếp bị thất mùa.

Nhưng đối với Công ty, trong năm qua là một năm gian nan và vất vã trước sự kiểm tra gắt gao của Hải quan Mỹ và FDA. Nhưng cho đến thời điểm này thì mọi việc đã tốt đẹp. “Trải qua những khó khăn làm con người rắn rõi hơn, trưởng thành hơn trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh” Ông Trọng nhấn mạnh.

Kết quả đạt được trong sản xuất và kinh doanh năm 2010:
-
Mật ong: 3.400 tấn.
-
Sáp ong: 89 tấn.
- Sữa ong chúa: 710 kg.
- Bee’s food: 112 tấn.
- Thu nhập bình quân của người lao động: 8.100.000VNĐ/tháng.
- Lợi tức cổ phiếu: 47%.

Ngoài ra, nhằm nâng cao vệ sinh an toàn thực phẩm thì đầu năm 2010, Công ty bắt đầu triển khai áp dụng hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn - HACCP trong mọi hoạt động chế biến các sản phẩm ong. Trải qua 9 tháng, dưới sự tư vấn của các chuyên gia QSA - Đến nay hệ thống HACCP của Công ty đã phát huy hiệu quả. Ngày 22 tháng 10 năm 2010, Công ty đã được cấp Giấy chứng nhận HACCP do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam cấp. Đây là kết quả bước đầu đạt được để công ty nổ lục tiếp tục duy trì và cải tiến hệ thống quản lý nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm trong kinh doanh.

 


Tiếp theo chương trình, Bà Cao Thị Cúc - Trưởng ban Kiểm soát - Báo cáo thẩm tra tổng kết tài chính năm 2010. Nhìn chung, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2010 đều vượt so với Nghị quyết đề ra ở các chỉ tiêu. So với năm 2009, các chỉ tiêu sản lượng mật ong, sáp ong, doanh thu, kim ngạch xuất khẩu, nộp ngân sách, thu nhập bình quân đều vượt từ 20% - 60%.


Ông Trọng trình bài kế hoạch sản xuất và kinh doanh năm 2011.
Năm 2011, chúng ta phải đối mặt với 3.000 tấn mật ong kém chất lượng, không đủ tiêu chuẩn xuất khẩu còn tồn trong kho của một số doanh nghiệp. Buôc chúng ta phải thận trọng hơn trong quá trình mua bán, nhất là trong bối cảnh: Mỹ là thị trường duy nhất của mật ong Việt Nam và Sức ép từ Hải quan Mỹ và FDA đang dồn mật ong Đồng Nai vào thế phải vươn lên về chất lượng.

Chính vì vậy, kế hoạch sản xuất và kinh doanh trong năm 2011 được xây dựng trên cơ sở: Cẩn trọng, kiểm soát và kiểm tra kỹ mật đầu vào và đầu ra.

Kế hoạch sản xuất và kinh doanh năm 2011:
- Mật ong: 3.000 tấn.
- Sáp ong: 100 tấn.
- Sữa ong chúa: 500 kg.
- Bee’s food: 400 tấn.
- Phấn hoa: 05 tấn.
- Thu nhập bình quân của người lao động: 7.000.000VNĐ/tháng.
- Lợi tức cổ phiếu: 32%.

Ngoài ra, còn tăng cường nguồn nhân lực và tài chính để xây dựng phòng phân tích đáp ứng nhu cầu hiện tại.

 


Cuối cùng, Ông Mai Thanh Tùng - Phó Chủ tịch HĐQT - thông qua Nghị quyết Đại hội đồng Cổ đông lần thứ 12 năm 2011.


100% Cổ đông tham dự đều đồng ý với các chỉ tiêu nêu ra. Nghị quyết Đại hội được thông qua lúc 11h00 cùng ngày.

 

 

Các tin liên quan:

Last Updated ( Wednesday, 14 January 2015 07:16 )  

Dong Nai Honey Video



Get the Flash Player to see this player.

time2online Joomla Extensions: Simple Video Flash Player Module

Tư Vấn Trực Tuyến

Khách Online

     We have 55 guests online

Mục Tiêu Công Ty

Xây dựng thương hiệu “APIDONA” trên thị trường trong nước và Quốc tế. Tiến hành xuất khẩu mật ong ở dạng thành phẩm.
Thực hiện tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước.
Ổn định và nâng cao chất lượng sống Chi tiết...

Chiến Lược Kinh Doanh

Chất lượng sản phẩm là yếu tố “Sống còn” của Ngành ong Đồng Nai, với Slogan “Vì sức khỏe của Bạn”.
Công ty cũng cố và duy trì hoạt động của Câu lạc bộ “Những Người nuôi ong sạch”, dần dần đưa các Thành viên trong CLB trở thành Cổ đông của Công ty. Chi tiết...

DONGNAIHONEY

Năm 1978, sự ra đời của Công ty ong mật Đồng Nai đã đánh dấu một bước phát triển mới của ngành nuôi ong tại Đồng Nai. Bởi, bắt đầu từ đây, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã có hẳn một doanh nghiệp chuyên tổ chức sản xuất kinh doanh, đầu tư Chi tiết...