EnglishTiếng Việt

Dong Nai Honey

Họp các tổ trưởng của "CLB Những người nuôi ong sạch" năm 2010

E-mail Print PDF

Hằng năm, trước vụ mật mới, Công ty tổ chức họp các tổ trưởng của “CLB Những người nuôi ong sạch” để trao đổi kinh nghiệm trong vụ mật vừa qua và thông tin thị trường mật ong. 

Ngày 1/09/2010, 21 tổ trưởng của “CLB Những người nuôi ong sạch” hội tụ tại Công ty để tham dự cuộc họp quan trọng này.

Ông Mai Thanh Tùng – P. Giám đốc Công ty tuyên bố lý do cuộc họp và tổng kết kết quả vụ mật 2009/2010:

Điều kiện thời tiết năm nay thuận lợi nên hơn 95% người nuôi ong đều có lãi. 5% người nuôi ong bị thua lỗ vì khi dưỡng ong ở Bảo Lộc, Lâm Đồng, Đắc Lắc lại ham đánh mật, gặp thời tiết lạnh nên ong bị bệnh thúi ấu trùng.

Đầu năm còn gặp nhiều khó khăn do Hải quan Mỹ và FDA kiểm tra nghiêm ngặt đối với tất cả các lô hàng mật ong Việt Nam, nhưng về sau thì tình hình khá tốt.

Phát và hướng dẫn ghi Biểu mẫu ghi chép của cơ sở nuôi ong an toàn theo VietGap.

Bà Lương Thị Nguyệt - Tổ trưởng tổ 1 chia sẽ kinh nghiệm quản lý các Hội viên trong tổ để đảm bảo chất lượng mật ong. Ngoài việc giám sát, còn phải quan tâm, động viên và chia sẽ khi gia đình Hội viên có tang lễ. Tạo mối quan hệ tốt giữa các Hội viên trong tổ và trong "CLB Những người nuôi ong sạch".

Ông Lê Văn Nam - Tổ trưởng tổ 9 chia sẽ kinh nghiệm về di chuyển đàn ong khi đánh mật. Cần tạo thế đàn ong mạnh từ 8-10 cầu, đầy đủ trứng - trùng - nhộng trước khi đánh mật.

Ông Lê Văn Nghè – P. Giám đốc Công ty thông báo 1 số điều chỉnh Hội viên trong “CLB Những người nuôi ong sạch” năm 2010/2011.

Ông Phan Đình Trọng – Giám đốc Công ty trao đổi thêm về những thông tin chất lượng, thị trường. Thành lập “CLB Những người nuôi ong sạch” là một việc làm đúng với xu hướng thị trường. Có tổ chức chặt chẽ như vậy mới kiểm soát được chất lượng mật ong. Hiện nay, hàng nhập khẩu như Gỗ, Thủy sản,… vào Mỹ đều phải có sổ sách ghi chép để truy xuất nguồn gốc. Và ngành ong cũng không ngoại lệ,  nên các Hội viên trong CLB đều phải có Biểu mẫu ghi chép của cơ sở nuôi ong an toàn theo VietGap. Ghi lại ngày tháng cho ăn, nguồn gốc thức ăn, phát hiện và trị bệnh như thế nào, mua giống ở đâu,…

“Chất lượng là yếu tố sống còn đối với CLB và với cả Doanh nghiệp”, Ông Trọng nhấn mạnh.

Cuộc họp kết thúc với niềm phấn khởi sẽ đạt kết quả tốt trong vụ mật mới năm 2010/2011. Sau đó, các tổ trưởng cùng với CBCNV dùng bữa cơm thân mật tại Công ty.

 Các tin liên quan:

Last Updated ( Saturday, 25 December 2010 01:19 )  

Dong Nai Honey Video



Get the Flash Player to see this player.

time2online Joomla Extensions: Simple Video Flash Player Module

Tư Vấn Trực Tuyến

Khách Online

     We have 59 guests online

Mục Tiêu Công Ty

Xây dựng thương hiệu “APIDONA” trên thị trường trong nước và Quốc tế. Tiến hành xuất khẩu mật ong ở dạng thành phẩm.
Thực hiện tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước.
Ổn định và nâng cao chất lượng sống Chi tiết...

Chiến Lược Kinh Doanh

Chất lượng sản phẩm là yếu tố “Sống còn” của Ngành ong Đồng Nai, với Slogan “Vì sức khỏe của Bạn”.
Công ty cũng cố và duy trì hoạt động của Câu lạc bộ “Những Người nuôi ong sạch”, dần dần đưa các Thành viên trong CLB trở thành Cổ đông của Công ty. Chi tiết...

DONGNAIHONEY

Năm 1978, sự ra đời của Công ty ong mật Đồng Nai đã đánh dấu một bước phát triển mới của ngành nuôi ong tại Đồng Nai. Bởi, bắt đầu từ đây, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã có hẳn một doanh nghiệp chuyên tổ chức sản xuất kinh doanh, đầu tư Chi tiết...