EnglishTiếng Việt

Dong Nai Honey

Hội chợ Triển lãm Công thương - Xây dựng Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và Đông Nam Bộ năm 2009

E-mail Print PDF

Trung tâm liên hợp Văn hóa Thể dục Thể thao trong những ngày này thật nhộn nhịp, rực rỡ với hàng trăm cờ phướn và quảng cáo và quảng cáo logo các đơn vị tham gia Triển lãm. Triển lãm được tổ chức rất quy mô, hiện đại và khoa học. Gian hàng của Công ty với diện tích 36m2 khu nhà A rộng rãi, thoáng mát. Phông nền lớn với 2 màu xanh, vàng làm chủ đạo nổi bật lên hình chú ong cách điệu dí dỏm với dòng chữ “100% thiên nhiên” – Vì sức khỏe của Bạn”. Bên phải gian hàng là những hình ô lăng xinh xắn tượng trưng cho tổ ong trong đó có trưng bày giới thiệu sản phẩm ong mật rất bắt mắt. Phía trước đặt 1 tủ kính lớn trưng bày hàng loạt sản phẩm của Công ty. Điểm nhấn trung tâm của gian hàng là thùng ong rất sinh động, thu hút sự chú ý đặc biệt của khách tham quan.

 

Đặc biệt hơn, ngay trong ngày khai mạc Hội chợ Triển lãm, gian hàng của Công ty vinh dự được Đ/C Lê Khả Phiêu – Nguyên Tổng Bí Thư nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đến thăm và chúc Triển lãm thành công.

 

 

Với sự chuẩn bị chu đáo, tất cả các sản phẩm nội địa của Công ty được giới thiệu đến người tiêu dùng rất đa dạng như: mật ong chai 600ml, 530ml, 500ml, 200ml và 100ml, mật ong nghệ, phấn hoa, mật ong sữa chúa, sữa ong chúa từ 80gr, 200gr và 500gr, phản ánh sự phát triển nhanh chóng ngành ong Đồng Nai trong những năm gần đây.

 

Các sản phẩm mật ong xuất khẩu của Công ty luôn được thị trường thế giới chấp nhận, trong đó có cả các thị trường khó tính có yêu cầu khắc khe nhất về chất lượng sản phẩm như thị trường bắc Mỹ, EU và Nhật. Bên cạnh việc xuất khẩu, trong những năm qua Công ty Cổ phần Ong mật Đồng Nai còn quan tâm mở rộng thị trường nội địa với các sản phẩm đa dạng về chủng loại, kích cỡ và chất lượng hoàn hảo đến người tiêu dùng.

 

Mục đích chính của việc tham gia Hội chợ lần này là đưa sản phẩm mật ong đến với khách hàng trong và ngoài tỉnh. Hàng trăm tờ rơi được phát cho người tham quan mua sắm. Khách hàng rất quan tâm đến sản phẩm ong mật, được giải đáp thắc mắc về các sử dụng, chất lượng mật ong, cách nuôi ong,… Doanh thu bán hàng trong những ngày tham dự Hội chợ khá cao. Nhân viên bán hàng của Công ty luôn tất bật, tận tình giải thích, hướng dẫn cận kẽ cho khách hàng. Thú vị hơn nữa với những ly trà chanh mật ong mát lạnh mới khách tham quan.

 

Kết quả thu được lớn nhất trong kỳ Hội chợ lần này không phải doanh thu bán được nhiều mà là sản phẩm của Công ty Cổ phần Ong mật Đồng Nai ngày càng tiếp cận đến người tiêu dùng gần hơn và ngày càng nhiều khách hàng biết đến và yêu quý sản phẩm Ong mật Đồng Nai. Thương hiệu Ong mật Đồng Nai được quảng bá khắp nơi trong và ngoài tỉnh, Công ty luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất tới Quý khách hàng, đúng với Slogan của Công ty “Vì sức khỏe của Bạn”.

Các tin liên quan:

Last Updated ( Friday, 06 August 2010 06:59 )  

Dong Nai Honey Video



Get the Flash Player to see this player.

time2online Joomla Extensions: Simple Video Flash Player Module

Tư Vấn Trực Tuyến

Khách Online

     We have 46 guests online

Mục Tiêu Công Ty

Xây dựng thương hiệu “APIDONA” trên thị trường trong nước và Quốc tế. Tiến hành xuất khẩu mật ong ở dạng thành phẩm.
Thực hiện tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước.
Ổn định và nâng cao chất lượng sống Chi tiết...

Chiến Lược Kinh Doanh

Chất lượng sản phẩm là yếu tố “Sống còn” của Ngành ong Đồng Nai, với Slogan “Vì sức khỏe của Bạn”.
Công ty cũng cố và duy trì hoạt động của Câu lạc bộ “Những Người nuôi ong sạch”, dần dần đưa các Thành viên trong CLB trở thành Cổ đông của Công ty. Chi tiết...

DONGNAIHONEY

Năm 1978, sự ra đời của Công ty ong mật Đồng Nai đã đánh dấu một bước phát triển mới của ngành nuôi ong tại Đồng Nai. Bởi, bắt đầu từ đây, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã có hẳn một doanh nghiệp chuyên tổ chức sản xuất kinh doanh, đầu tư Chi tiết...